► Sở GDĐT Lạng Sơn phối hợp với Đài truyền hình Lạng Sơn phát sóng chương trình Dạy học trên truyền hình trong thời gian học sinh nghỉ học để phòng tránh dịch Covid-19.       ► Ngày 16/4/2020 Bộ GDĐT họp trực tuyến với 17 Sở GDĐT về Tăng cường thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

  1. Trang chủ
  2. Tổ Toán-Tin
  3. SINH HOAT CHUYEN MON THEO NGHIEN CUU...


SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO NGHIÊN CỨU BÀI HỌC

Số lượt xem437;Thời gian29.11.2018-06:00;Người đăngQT Vi Văn Hiếu -Trường THPT Na Dương

SINH HOẠT CHUYÊN MÔN THEO NGHIÊN CỨU BÀI HỌC

   Theo kế hoạch của tổ chuyên môn, sau quá trình chuẩn bị, nghiên cứu trao đổi nội dung cùng các thành viên trong tổ. Chiều ngày 22/11/2018 tổ Toán - Tin đã tổ chức dự giờ nghiên cứu bài học tại lớp học 10A4 do cô giao Lường Thị Ninh lên lớp (Nội dung bài dạy: tiết 12 Ôn tập chương I môn hình học).

Không khí lớp học diễn ra thoải mái, vui vẻ. Các em tích cực tham gia bài giảng, cùng nhau trao đổi và thực hiện các hoạt động nhóm tự giác, hiệu quả. Sau hoạt động mỗi nhóm cử một bạn tham gia nhận xét và đánh giá cho điểm bài làm của nhóm khác, giáo viên quan sát, kiểm tra , chính xác hóa nội dung bài làm của từng nhóm rồi cho điểm…cuối giờ giáo viên đã tổng hợp lại số điểm tích lũy được của mỗi nhóm, nhóm 2 là nhóm thực hiện tốt nhất. các em rất vui vẻ nhận quà và tự hào về kết quả cố gắng của các thành viên trong nhóm mình.

http://sogdlangson.edu.vn/tinymce/source/c3_naduong/HIEU/H2.jpghttp://sogdlangson.edu.vn/tinymce/source/c3_naduong/HIEU/H33.jpg

http://sogdlangson.edu.vn/tinymce/source/c3_naduong/HIEU/H4.jpg

                                                    http://sogdlangson.edu.vn/tinymce/source/c3_naduong/HIEU/h44.jpg

http://sogdlangson.edu.vn/tinymce/source/c3_naduong/HIEU/H6.jpg

 

Từ thực tế dự giờ và cùng trao đổi sau bài học, các giáo viên trong tổ cùng nhận thấy nội dung bài tập là phù hợp với trình độ của học sinh, các em đều tích cực, cố gắng nỗ lực tham gia xây dựng bài từ đó tiếp thu được các kiến thức theo yêu cầu đề ra. Giáo viên có thể áp dụng mô hình lên lớp này và qua đó nâng cao chất lượng giờ dạy, đảm bảo hoàn thành tốt các mục tiêu giáo dục mà nhà trường đề ra.

 

                                                                                                                                                                                  Người viết bài 

 

                                                                                                                                                                                    Vi văn Hiếu